Cách giảm 7kg 1 tháng bằng cách ăn chay đậu,yến mạch.. cực dễ ai cũng làm được

Thực đơn ăn chay giảm cân trong 7 ngày
Ăn chay không thể ngày một ngày hai mà có thể thấy được hiệu quả giảm cân. Bạn phải là người thật kiên trì và quyết tâm thì mới đạt được số cân nặng như ý muốn. Cùng Slim Vita lên thực đơn trong 1 tuần nhé!

Xem thêm
Thức đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 1
Buổi sáng: 1 bát cháo yến mạch ½ quả táo vài hạt óc chó
Trong yến mạch có rất nhiều protein và chất xơ, ít đường. Nên đây sẽ là món ăn giảm cân hàng đầu cho mọi người. Hơn nữa cháo yến mạch có thể sử dụng cho bất kỳ ai, kể cả mẹ và bé.
Buổi trưa: Salad rau xanh + cà chua bi
Rau xanh giúp cung cấp chất xơ cần thiết cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa. Cà chua bị có tác dụng giảm lượng đường trong máu.
Buổi tối: 2 lát bánh mỳ đen nướng + salad trộn dầu oliu.
Đây là những món ăn nhẹ vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không lo tích mỡ.
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 2
Buổi sáng: 1/2 chén ngũ cốc + việt quất, bữa phụ buổi sáng ăn thêm hoa quả như táo, chuối, sữa chua.
Hãy chọn ngũ cốc dinh dưỡng có thành phần ít calo và giàu chất xơ, ít đường hoặc không đường. Khi ăn kèm ngũ cốc với việt quất sẽ mang đến tác dụng tan mỡ bụng, ngăn chặn tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể.
Buổi trưa: 2 lát bánh mỳ nướng + salad bơ + nước ép cà rốt.
Bánh mỳ và quả bơ giúp bạn no lâu hơn. Do đó sẽ ngăn cảm giác thèm ăn trở lại. Kết hợp với 1 ly nước ép cà rốt sẽ cung cấp đủ năng lượng cho buổi chiều làm việc mệt mỏi.
Buổi tối: Ăn nhẹ bằng 1 chén bí đỏ luộc + 1 ly nước ép bí đao dứa.
Bí đỏ có nhiều vitamin A và chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa. Buổi tối bạn không cần ăn quá nhiều để đảm bảo việc giảm cân hiệu quả hơn.
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 3
Buổi sáng: Cháo nấm 1 chén + 1 quả táo
Cháo nấm rất dễ nấu và cũng là thực phẩm bổ dưỡng, hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Táo chứa nhiều chất xơ và vitamin, đây cũng là loại trái cây đi đầu trong công dụng tiêu mỡ giảm cân.
Buổi trưa: 1 củ khoai lang luộc + súp lơ luộc + 1 ly nước cam. Ăn thêm 1 hộp sữa chua không đường và 1 vài hạt óc chó vào vừa xế chiều.
Trong khoai lang chứa nhiều tinh bột tốt, không gây béo. Còn súp lơ chứa nhiều vitamin, canxi hỗ trợ việc tăng cơ giảm mỡ rất tốt. Nước cam sẽ cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể. Đảm bảo không thiếu chất
Buổi tối: Ăn một chén canh khoai tây cùng 1 ly nước ép ổi.
Khoai tây chứa nhiều tinh bột giúp bạn lấp đầy cảm giác đói. Nhưng không nên ăn quá nhiều sẽ gây tăng cân ngược.
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 4
Buổi sáng: Ăn 1 quả chuối + 1 chén ngũ cốc yến mạch + 1 ly sữa hạnh nhân.
Ngũ cốc yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nhưng lại ít chất béo,nhiều chất xơ. Do đó đây là món ăn giúp giảm cân tốt nếu ăn thường xuyên và thay thế cho các bữa chính.
Buổi trưa: Rau xanh luộc + 1 ly nước ép cà chua. Bữa xế chiều có thể ăn thêm một ít hoa quả và hạt ngũ cốc như óc chó, hạnh nhân, hạt điều.
Rau xanh giúp cung cấp nhiều chất xơ, cà chua có nhiều vitamin A và các khoáng chất khác. Không chỉ có công dụng giảm cân mà còn làm đẹp da.
Buổi tối: 1/2 chén cơm gạo lứt + 1 ít rau xào bằng đầu oliu
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 5
Buổi sáng: 2 lát bánh mì nướng + 1/2 quả bơ + 1 ly nước ép dưa hấu vào bữa phụ
Bơ chứa nhiều chất béo tốt, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày mà không lo đói. Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều dễ gây béo.
Buổi trưa: 1 tô cháo gạo lứt + rau củ luộc + 1 quả chuối
Buổi tối: Salad hoa quả + 1 hộp sữa chua không đường
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 6
Buổi sáng: Rau xào dầu oliu + ½ chén cơm gạo lứt + dưa chuột ăn vào bữa phụ
Buổi trưa: 1 chén ngũ cốc + cải bó xôi luộc + táo
Buổi tối: Soup rau củ + trái cây + sữa yến mạch.
Thực đơn ăn chay giảm cân ngày thứ 7
Buổi sáng: Trong ngày thứ 7 bạn hãy ăn sáng bằng 1 tô cháo yến mạch cùng một vài hạt óc chó. Tráng miệng bằng nửa quả táo.
Buổi trưa: Bún chay + trái cây + sữa gạo lứt
Buổi tối: Bánh bao chay + soup nấm + ổi
ưu ý: Để việc giảm cân đạt hiệu quả như mong muốn, bạn phải thực hiện đều đặn thực đơn ăn chay ít nhất trong 7 ngày. Bạn có thể thay đổi thực đơn theo sở thích, tuy nhiên cần đảm bảo được dinh dưỡng cân đối cho cơ thể.

#Sốngkhỏe247 ,#giảmcân,#cáchsốngkhỏe
Click vào đây đăng kí hoàn toàn Free ủng hộ kênh của mình nhé: https://bit.ly/2PCBkj5
địa chỉ Liên hệ quảng cáo cho các hãng thuốc:https://www.facebook.com/gagohihi.tran
Link website:https://blogtranvanco.blogspot.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/groups/381114612731714/

Mình chỉ là người chia sẻ thông tin chứ ko phải là bác sỹ nhé

Video có thể chứa nội dung bản quyền dựa trên luật sử dụng hợp lý Fair Use (https://www.youtube.com/yt/copyright/…)

Mọi vấn đề vi phạm chính sách Nguyên tắc cộng đồng, Luật bản quyền xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua
Email: gagohihi5@gmail.com

Cám ơn các bạn đã xem video của mình

Các bạn nhớ LIKE và SUBSCRIBE để theo dõi video mới nhất nhé. Xin cảm ơn các bạn

Xem thêm
Bích Phượng

Bích Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *