Bài tập Yoga Hoàn Thành| Cách thực hiện, lợi ích, mẹo

bài tập yoga hoàn thành

Bài tập Yoga Hoàn Thành (Accomplished Pose) là tư thế đơn giản phù hợp cho người mới bắt đầu. Để thực hiện bài tập bạn cần tìm một nơi yên tĩnh và thoáng đãng có thể tập trung tập trí, hít thở sâu.

Thông tin cơ bản

  • Cấp độ: mới bắt đầu
  • Tác động: tâm trí
  • Tên tiếng Anh: Accomplished Pose
  • Tên tiếng Phạn: Siddhasana

Lợi ích

  • Giải tỏa căng thẳng
  • Bình tĩnh, thư giãn
  • Tập trung
  • Ngủ ngon
  • Điều hòa khí huyết

Cách thực hiện

Ngồi trên sàn nhà, một chân ép sát vào cơ thể, gót chân còn lại chạm vào mu bàn chân kia

Đặt hai tay lên đầu gối, lòng bàn tay có thể hướng lên hoặc hướng xuống

Thẳng lưng, ấn xương hông xuống sàn, kéo giãn cột sống, ngực hơn ưỡn về trước. Vai thả lỏng hướng xuống và ra sau

Thư giãn mặt, hàm và bụng. Để lưỡi nằm trên vòm miệng, ngay sau răng cửa

Hít sâu, thở nhẹ, giữ tư thế càng lâu càng tốt.

Bài tập yoga liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.